Thông báo

Thế là BoxSinh đã đi được một chặng đường dài. Tớ lập blog BoxSinh vào hè năm lớp 8, giờ tớ đang chuẩn bi lên 12. Bốn năm. Đôi khi tớ cũng muốn bỏ cuộc, nhưng rồi niềm đam mê môn Sinh đã giữ tớ lại với BoxSinh.

À mà thật ra tớ không quen với chuyện mào đầu sến súa kiểu như thế đâu, chỉ là tớ đang muốn đề cập đến một chuyện. Như tớ đã nói, năm sau tớ sẽ lên 12. Thời gian không còn nhiều với tớ nữa. Lúc trước, để viết được một bài, tớ phải lục tung thư viện trường tớ để tìm sách, rồi lọc ra những bài phù hợp với trình độ THCS, đánh máy rồi sau đó up lên blog.

Việc đó rất mất thời gian, nhất là đối với một đứa 12 (lên 12 mà được ngủ thẳng cẳng ngày chủ nhật là chuyện lạ đấy!). Vì thế hôm nay tớ muốn nói về một số thay đổi nho nhỏ trên blog. Hiện tớ đang tham gia lớp luyện thi đại học môn Sinh của một giáo viên trong trường tớ. Nên thay vì tìm bài trình độ THCS như lúc trước, tớ sẽ up lên toàn bộ những tài liệu tớ nhận được từ lớp luyện thi đó. Trình độ kiến thức thì chỉ toàn 12 thôi. Về các tài liệu thì cô tớ thường photo từ sách ra, nên nếu có giống y chang với sách nào mà bạn biết thì báo ngay với tớ để tớ bổ sung nguồn.

Còn về phần liên lạc thì tớ sẽ ít online hơn lúc trước, kể cả trên nick box_sinh hay nick cá nhân của tớ. Nhưng nếu muốn tìm tớ thì cứ nhắn tin vào nick cá nhân: kun_emc2 hay aut1sm. Tớ không chắc là sẽ online đâu nhé, chỉ là phòng trường hợp thôi. Mà tớ cũng muốn nhắc các bạn thế này, nếu các bạn có nhắn cho tớ, thì đừng hỏi tớ những chuyện đại loại như tớ học trường nào, tớ có giỏi môn Sinh không, tớ có học chuyên Sinh không, bla bla bla. Tớ rất mệt trả lời những câu hỏi kiểu đó. Các bạn cần gì thì cứ vào thẳng vấn đề.

Đấy là tất cả những gì tớ muốn nói. Cám ơn các bạn đã ủng hộ BoxSinh.

P/S: trong một comment lúc trước tớ có cho địa chỉ blog tớ là http://aug16.tumblr.com. Các bạn đừng vào blog ấy nữa. Thật ra tớ đã delete cái account ấy rồi, blog ấy bây giờ là của người khác, không phải của tớ ^^

Trả lời

